18 ไอเดียเจ๋งๆ ที่จะบอกว่าจินตนาการสําคัญกว่าความรู้เป็นยังไง

THB 0.00

ไอ เดีย เจ๋ง ๆ แต่งานนี้มีความแปลกแหวกแนว ไม่เหมือนกับงานอื่นๆ ทั่วไป เพราะงานนี้ไม่มีของชำร่วยมอบให้ แต่จะมีน้องๆ มอบสติกเกอร์หัวใจสีฟ้าให้แขกคนละ 1 ดวง ให้นำไปเลือกติดบนบอร์ด 3 บอร์ด

โลกแห่ง Minecraft ที่คุณจะได้สัมผัสนั้นกำหนดโดยตำแหน่งที่คุณเลือกเกิด การเลือก Seed ที่เหมาะกับคุณจึงเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ไอเดียให้วางแผนในรูปแบบเฉพาะตัวมากขึ้นเกี่ยวกับ เจ๋งที่คุณลองเล่นในครั้งต่อไป ไอวอรี่โคสต์ เราขอนำเสนอ สิ่งประดิษฐ์ไอเดียเจ๋ง ที่ทุกคนเห็นแล้วต้องร้อง “ว้าว” แน่ๆ ไอเดียที่สร้างผลงานสิ่งต่างๆ ขึ้นมาให้ทุกคนได้ชมกันนั้นจะแปลกแหวกแนวสักแค่ไหน เราไปดูกัน!!

ปริมาณ:
ไอ เดีย เจ๋ง ๆ
Add to cart

ไอ เดีย เจ๋ง ๆ แต่งานนี้มีความแปลกแหวกแนว ไม่เหมือนกับงานอื่นๆ ทั่วไป เพราะงานนี้ไม่มีของชำร่วยมอบให้ แต่จะมีน้องๆ มอบสติกเกอร์หัวใจสีฟ้าให้แขกคนละ 1 ดวง ให้นำไปเลือกติดบนบอร์ด 3 บอร์ด

ไอบูโพรเฟน 600 โลกแห่ง Minecraft ที่คุณจะได้สัมผัสนั้นกำหนดโดยตำแหน่งที่คุณเลือกเกิด การเลือก Seed ที่เหมาะกับคุณจึงเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ไอเดียให้วางแผนในรูปแบบเฉพาะตัวมากขึ้นเกี่ยวกับ เจ๋งที่คุณลองเล่นในครั้งต่อไป

เราขอนำเสนอ สิ่งประดิษฐ์ไอเดียเจ๋ง ที่ทุกคนเห็นแล้วต้องร้อง “ว้าว” แน่ๆ ไอเดียที่สร้างผลงานสิ่งต่างๆ ขึ้นมาให้ทุกคนได้ชมกันนั้นจะแปลกแหวกแนวสักแค่ไหน เราไปดูกัน!!