เปิดใจ เนย แจม หลังฝ่าวิกฤตความรักครั้งใหญ่ จริงไหม โดน

THB 0.00

แฟน เนย เน โกะ จั ม พ์ สร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ กันถ้วนหน้า เมื่อหนุ่มหล่อดีกรีนักบินอย่าง “ฤทธิ์ กาไชย” ได้คุกเข่าขอแฟนสาวชื่อดัง เนย วรัฐฐา หรือ เนย เนโกะจั๊มพ์ แต่งงาน ในขณะที่ทั้งสองเดินทางไปเที่ยวยังเมืองเพิร์ท ประเทศ

เรื่องไม่จบง่ายๆซะแล้ว แม้สาว “เนย วรัฐฐา” หรือ “เนย เนโกะจัมพ์” จะออกมาปฏิเสธชัดเจนว่าไม่ได้ท้องและไม่ได้จะมีพิธีหมั้นกับแฟนหนุ่มนักบิน “ฤทธิ์ กาไชย” แฟนปูแบล็คเฮด หลายริกเตอร์เลยทีเดียว เมื่อ “อดีตเกิร์ลกรุปดัง” ออกมาปล่อยภาพแซ่บทะลุจอ ในชุดบิกินีสุดหวิว ทำแฟนคลับหนุ่มๆ ใจละลาย แจม วงเนโกะจัมพ์ ซึ่งนอกจากสาว พิกเล็ท ชาราฎา จะมีความ

ปริมาณ:
แฟน เนย เน โกะ จั ม พ์
Add to cart

แฟน เนย เน โกะ จั ม พ์ สร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ กันถ้วนหน้า เมื่อหนุ่มหล่อดีกรีนักบินอย่าง “ฤทธิ์ กาไชย” ได้คุกเข่าขอแฟนสาวชื่อดัง เนย วรัฐฐา หรือ เนย เนโกะจั๊มพ์ แต่งงาน ในขณะที่ทั้งสองเดินทางไปเที่ยวยังเมืองเพิร์ท ประเทศ

แฟนบอยปกรณ์ เรื่องไม่จบง่ายๆซะแล้ว แม้สาว “เนย วรัฐฐา” หรือ “เนย เนโกะจัมพ์” จะออกมาปฏิเสธชัดเจนว่าไม่ได้ท้องและไม่ได้จะมีพิธีหมั้นกับแฟนหนุ่มนักบิน “ฤทธิ์ กาไชย”

หลายริกเตอร์เลยทีเดียว เมื่อ “อดีตเกิร์ลกรุปดัง” ออกมาปล่อยภาพแซ่บทะลุจอ ในชุดบิกินีสุดหวิว ทำแฟนคลับหนุ่มๆ ใจละลาย แจม วงเนโกะจัมพ์ ซึ่งนอกจากสาว พิกเล็ท ชาราฎา จะมีความ