รับเงิน เวสเทิร์น ยูเนี่ยน จากต่างประเทศ ที่ตู้ ATM ธนาคารกรุงศรีอยุธยา

THB 0.00

เวสเทิร์น ยูเนี่ยน บริการโอนเงินระหว่างประเทศของธนาคารเซเว่น จากเครื่อง ATM ของ 7-11ต่างๆ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง 365 วัน และรับเงินได้ที่ตัวแทนจำหน่ายเวสเทิร์น ยูเนียน

เป็นบริการรับส่งเงินแบบ real-time มีสาขาทั่วโลก ข้อดีคือผู้รับได้เงินแทบจะทันทีที่ต้นทางโอนเงิน ข้อเสีย ค่าธรรมเนียมแพงกว่าธนาคารทั่วไปมากค่ะ 2 การรับเงินผ่านเวสเทิร์น หากผู้ส่งโอนเงินมาจากต่างประเทศ เวสเทิร์นยูเนี่ยน รายละเอียดข้อมูล เวสเทิร์น ยูเนี่ยน มีสาขาไหนใกล้บ้าน มีกี่สาขา ทั้งหมด ทั่วประเทศ พร้อมอัพเดทข้อมูลสาขา ล่าสุด สามารถติดตาม โปรโมชั่น ส่วนลด Western Union แต่ละสาขาทั่วไทยได้ที่นี่

ปริมาณ:
เวสเทิร์น ยูเนี่ยน
Add to cart

เวสเทิร์น ยูเนี่ยน บริการโอนเงินระหว่างประเทศของธนาคารเซเว่น จากเครื่อง ATM ของ 7-11ต่างๆ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง 365 วัน และรับเงินได้ที่ตัวแทนจำหน่ายเวสเทิร์น ยูเนียน

เวสเทิร์นยูไนเต็ด เป็นบริการรับส่งเงินแบบ real-time มีสาขาทั่วโลก ข้อดีคือผู้รับได้เงินแทบจะทันทีที่ต้นทางโอนเงิน ข้อเสีย ค่าธรรมเนียมแพงกว่าธนาคารทั่วไปมากค่ะ 2 การรับเงินผ่านเวสเทิร์น หากผู้ส่งโอนเงินมาจากต่างประเทศ

รายละเอียดข้อมูล เวสเทิร์น ยูเนี่ยน มีสาขาไหนใกล้บ้าน มีกี่สาขา ทั้งหมด ทั่วประเทศ พร้อมอัพเดทข้อมูลสาขา ล่าสุด สามารถติดตาม โปรโมชั่น ส่วนลด Western Union แต่ละสาขาทั่วไทยได้ที่นี่