เว็บไซต์ Forbes จัดอันดับเศรษฐีให้ วอร์เรน บัฟเฟตต์ มีทรัพย์สินลดลง

THB 0.00

เร น แมน แมนยูฯ คว้า โซฟียาน อัมราบัต มาจาก ฟิออเรนตินา ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ลงสนามทั้งหมด 30 นัด แบ่งเป็นตัวจริง 17 เกม แต่ทำประตูและแอสซิสต์ไม่ได้เลย โดยช่วงแรกยังโชว์ฟอร์มได้ไม่

แมนยูฯ คว้า โซฟียาน อัมราบัต มาจาก ฟิออเรนตินา ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ลงสนามทั้งหมด 30 นัด แบ่งเป็นตัวจริง 17 เกม แต่ทำประตูและแอสซิสต์ไม่ได้เลย โดยช่วงแรกยังโชว์ฟอร์มได้ไม่ เรซูเม่ ฟรี 3 สนามที่ผ่านมา เป็นการชิงชัยระหว่าง “เร้ดบูลล์ เรซิ่ง” ร่วมด้วย “แม็คลาเรน” และ “เฟอร์รารี่” การแข่งขันที่แท้จริงจึงเริ่มต้นต่อจากนี้ใน “แคนาเดี้ยน กรังด์ปรีซ์”

ปริมาณ:
เร น แมน
Add to cart

เร น แมน แมนยูฯ คว้า โซฟียาน อัมราบัต มาจาก ฟิออเรนตินา ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ลงสนามทั้งหมด 30 นัด แบ่งเป็นตัวจริง 17 เกม แต่ทำประตูและแอสซิสต์ไม่ได้เลย โดยช่วงแรกยังโชว์ฟอร์มได้ไม่

เร วัต แมนยูฯ คว้า โซฟียาน อัมราบัต มาจาก ฟิออเรนตินา ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ลงสนามทั้งหมด 30 นัด แบ่งเป็นตัวจริง 17 เกม แต่ทำประตูและแอสซิสต์ไม่ได้เลย โดยช่วงแรกยังโชว์ฟอร์มได้ไม่

3 สนามที่ผ่านมา เป็นการชิงชัยระหว่าง “เร้ดบูลล์ เรซิ่ง” ร่วมด้วย “แม็คลาเรน” และ “เฟอร์รารี่” การแข่งขันที่แท้จริงจึงเริ่มต้นต่อจากนี้ใน “แคนาเดี้ยน กรังด์ปรีซ์”