อูนชนิสรา -

THB 0.00

อูน ชนิสรา เปิดสูตรความสำเร็จ “อูน – ชนิสรา” ขึ้นแท่นนักธุรกิจสาวเก่งแห่งยุค หยิบจับ อูน ชนิสรา จุดกำเนิดของธุรกิจมาจากความชื่นชอบส่วนตัว · พี่อูน อายุ 19 ปี ส่วนพี่แพ็ค อายุ 22 ปี ซึ่งธุรกิจที่ทั้งคู่

เพราะความสุข คือการใช้ชีวิตแบบไม่ทุกข์ และไม่ทรยศความเชื่อของตัวเอง” พามาเปิดเรื่องราวของอดีตอายุน้อยร้อยล้าน คุณอูน ชนิสรา วงศ์ดีประสิทธิ์ ธุรกิจ DIAMOND GRAINS อูน ชนิสรา อูน – ชนิสรา วงศ์ดีประสิทธิ์” หนึ่งในหัวเรือใหญ่ของไดมอนด์ เกรนส์ ผู้เป็นแรงบันดาลใจให้กับหนุ่มสาวจำนวนมากที่อยากมีธุ รกิจเป็นของตัวเอง

ปริมาณ:
อูน ชนิสรา
Add to cart

อูน ชนิสรา เปิดสูตรความสำเร็จ “อูน – ชนิสรา” ขึ้นแท่นนักธุรกิจสาวเก่งแห่งยุค หยิบจับ อูน ชนิสรา จุดกำเนิดของธุรกิจมาจากความชื่นชอบส่วนตัว · พี่อูน อายุ 19 ปี ส่วนพี่แพ็ค อายุ 22 ปี ซึ่งธุรกิจที่ทั้งคู่

อูน เพราะความสุข คือการใช้ชีวิตแบบไม่ทุกข์ และไม่ทรยศความเชื่อของตัวเอง” พามาเปิดเรื่องราวของอดีตอายุน้อยร้อยล้าน คุณอูน ชนิสรา วงศ์ดีประสิทธิ์ ธุรกิจ DIAMOND GRAINS

อูน – ชนิสรา วงศ์ดีประสิทธิ์” หนึ่งในหัวเรือใหญ่ของไดมอนด์ เกรนส์ ผู้เป็นแรงบันดาลใจให้กับหนุ่มสาวจำนวนมากที่อยากมีธุ รกิจเป็นของตัวเอง