ตรวจ สอบ ราย ชื่อ ผู้ มี สิทธิ์ เข้า ห้อง สอบ

THB 0.00

ห้อง สอบ ห้ามนำโทรศัพท์มือถือ เข้าห้องสอบโดยเด็ดขาด หากตรวจพบจะถือว่าทุจริตในการสอบ # งานฝึกอบรมและบริการ สำนักคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา Phone: 044-009009 ต่อ 2723

การเข้าห้องสอบ : นักศึกษาต้องเข้าสอบตรงเวลา ควรมาก่อนเวลาสอบ อย่างน้อย 30 นาที ผู้ที่มาหลังจากเริ่มทาการสอบ ไปแล้ว จะ ไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าสอบ  ห้องลับ ประหยัดค่าใช้จ่ายในการพิมพ์ จัดเก็บเอกสาร และการเตรียมการจัดสถานที่สอบ Cost Saving ประหยัดเวลาในการวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ เช่น การค้นหาประวัติการสอบ การตรวจข้อสอบ และ

ปริมาณ:
ห้อง สอบ
Add to cart

ห้อง สอบ ห้ามนำโทรศัพท์มือถือ เข้าห้องสอบโดยเด็ดขาด หากตรวจพบจะถือว่าทุจริตในการสอบ # งานฝึกอบรมและบริการ สำนักคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา Phone: 044-009009 ต่อ 2723

ห้องพักรายวัน 200 บาท ใกล้ฉัน การเข้าห้องสอบ : นักศึกษาต้องเข้าสอบตรงเวลา ควรมาก่อนเวลาสอบ อย่างน้อย 30 นาที ผู้ที่มาหลังจากเริ่มทาการสอบ ไปแล้ว จะ ไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าสอบ

ประหยัดค่าใช้จ่ายในการพิมพ์ จัดเก็บเอกสาร และการเตรียมการจัดสถานที่สอบ Cost Saving ประหยัดเวลาในการวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ เช่น การค้นหาประวัติการสอบ การตรวจข้อสอบ และ