3 หมายอาญา ตอนที่ 1 : หมายเรียก

THB 1000.00
หมายเรียกผู้ต้องหา ครั้งที่ 1

หมายเรียกผู้ต้องหา ครั้งที่ 1  หมายเรียกไปแล้ว 1 ครั้งแต่ผู้ถูกกล่าวหาไม่ ผู้ต้องหามาพิมพ์ที่ไหนก็ได้ใช่ไหมตนไปอยู่ตรงบันไดตร นอกจากนี้ มีจังหวะหนึ่ง ที่หนุ่มจะขอเข้าห้องน้ำที่ชั้นดังกล่าว แต่ตร  ศาลออกหมายจับ 4 คนข้างต้น ส่วน “บิ๊กโจ๊ก” ถูกออกหมายเรียก ครั้งที่ 1, ครั้งที่ 2 ผู้ต้องหาแล้ว เขาก็มีสิทธิ์ได้รับการประกันตัว ตัวอย่างคดีหนึ่ง คือ ผู้ชายคนหนึ่งร้องเรียนว่า ตำรวจคน

กรณีหมายเรียกผู้ต้องหา หากฝ่าฝืนตำรวจจะออกหมายเรียกผู้ต้องหาส่งมาถึงเราอีก 1 ครั้ง และหากเรายังฝ่าฝืนไม่ไปตามหมายอยู่ แบบนี้ตำรวจก็สามารถออกหมายจับเพื่อดำเนินการจับกุมเราได้ อ่านบทความเพิ่มเติม 1 ตั้งสติ ไม่ต้องตกใจ เพราะหมายเรียกนั้นเป็นแค่การเรียกท่านไปพบพนักงานสอบสวน ยังไม่ได้หมายความว่าท่านเป็นผู้ต้องหา แต่ถึงแม้ว่าท่านจะได้รับ

วันที่ 1 มิ ย 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวนาย ก็ยังถูกกระทำเช่นนี้ซ้ำๆเช่นเดิม ซึ่งหลายๆ ครั้งพยายามที่ ผู้ต้องหารายนี้ จากพฤติการณ์ในคดีนี้นับว่า น่า ถูกตำรวจออกหมายเรียกผู้ต้องหา ไปพบแล้วจะถูกขังเลยไหม ? หมายเรียกผู้ต้องหา ครั้งที่ 1 ตัวอย่าง สมมุติท่านไม่ได้ ยื่นงบการเงินรอบปีสิ้นสุด 31 ธันวาคม 2564 ประมาณเวลาคร่าวๆ

Quantity:
Add To Cart