วันวิสาขบูชา วันสำคัญทางพระพุทธศาสนา และเป็นวันหยุดราชการของไทย

THB 0.00

วันวิสาขบูชา กิจกรรม วันที่ ๒๑ พฤษภาคม พ ศ ๒๕๖๗ โรงเรียนวัดบางระโหง จัดกิจกรรมทางพระพุทธศาสนาเนื่องในวันวิสาขบูชา ประจำปี พ ศ ๒๕๖๗ นำโดย นางขวัญชนก เสมานารถ ผู้อำนวยการ

'วันวิสาขบูชา 2566' ถือเป็นวันสำคัญทางพุทธศาสนา ซึ่งเป็นวันที่สมเด็จพระอรหันตสัมมาสัมพุทธเจ้า ประสูติ ตรัสรู้ และปรินิพพาน โดยเกิดขึ้นในวันและเดือนเดียวกัน คือในวันเพ็ญ เดือน 6 หรือเดือนเว วันวิสาขบูชา 2565 กิจกรรมวันวิสาขบูชา ปีการศึกษา 2567 โดยมีกิจกรรมสวดมนต์ ฟังธรรมเทศนา และเวียนเทียน เพื่อให้นักเรียนสืบสานประเพณีที่ดีงามของไทย และแสดงออกซึ่งการเป็นพุทธศาสนิกชนที่ ดี ณ

ปริมาณ:
วันวิสาขบูชา กิจกรรม
Add to cart

วันวิสาขบูชา กิจกรรม วันที่ ๒๑ พฤษภาคม พ ศ ๒๕๖๗ โรงเรียนวัดบางระโหง จัดกิจกรรมทางพระพุทธศาสนาเนื่องในวันวิสาขบูชา ประจำปี พ ศ ๒๕๖๗ นำโดย นางขวัญชนก เสมานารถ ผู้อำนวยการ

วันวิสาขบูชา ตรงกับวัน 'วันวิสาขบูชา 2566' ถือเป็นวันสำคัญทางพุทธศาสนา ซึ่งเป็นวันที่สมเด็จพระอรหันตสัมมาสัมพุทธเจ้า ประสูติ ตรัสรู้ และปรินิพพาน โดยเกิดขึ้นในวันและเดือนเดียวกัน คือในวันเพ็ญ เดือน 6 หรือเดือนเว

กิจกรรมวันวิสาขบูชา ปีการศึกษา 2567 โดยมีกิจกรรมสวดมนต์ ฟังธรรมเทศนา และเวียนเทียน เพื่อให้นักเรียนสืบสานประเพณีที่ดีงามของไทย และแสดงออกซึ่งการเป็นพุทธศาสนิกชนที่ ดี ณ