วัดบึงบวรสถิตย์ โรงแรมใกล้เคียง -

THB 0.00

วัด บึง บวร สถิตย์ จัดส่งพวงหรีดที่ วัดบึงบวรสถิตย์ วัดบึงล่าง ทางเรามีบริการถ่ายรูปรายงานทางไลน์ และจัดส่งใบเสร็จฟรีทาง EMS สั่งง่ายๆผ่านทางไลน์ แอดไลน์ @LTB01 โทร 021147672

จัดส่งพวงหรีดที่ วัดบึงบวรสถิตย์ วัดบึงล่าง ทางเรามีบริการถ่ายรูปรายงานทางไลน์ และจัดส่งใบเสร็จฟรีทาง EMS สั่งง่ายๆผ่านทางไลน์ แอดไลน์ @LTB01 โทร 021147672  วัด ฉิมพลี วัดบึงบวรสถิตย์ หรือที่ชาวบ้านแถวนี้เรียกว่า วัดบึงล่าง โดยมีจุดเด่นที่บริเวณหน้าวัดมีพระพุทธไตรโลกนาถ ซึ่งเป็นพระพุทธรูปปางลีลาหล่อด้วยโลหะรมดำประดิษฐานอยู่บนแท่นหินอ่อนที่ขึ้นชื่อเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ ขออะไรก็ได้

ปริมาณ:
วัด บึง บวร สถิตย์
Add to cart

วัด บึง บวร สถิตย์ จัดส่งพวงหรีดที่ วัดบึงบวรสถิตย์ วัดบึงล่าง ทางเรามีบริการถ่ายรูปรายงานทางไลน์ และจัดส่งใบเสร็จฟรีทาง EMS สั่งง่ายๆผ่านทางไลน์ แอดไลน์ @LTB01 โทร 021147672

วัดลาดบัว จัดส่งพวงหรีดที่ วัดบึงบวรสถิตย์ วัดบึงล่าง ทางเรามีบริการถ่ายรูปรายงานทางไลน์ และจัดส่งใบเสร็จฟรีทาง EMS สั่งง่ายๆผ่านทางไลน์ แอดไลน์ @LTB01 โทร 021147672

วัดบึงบวรสถิตย์ หรือที่ชาวบ้านแถวนี้เรียกว่า วัดบึงล่าง โดยมีจุดเด่นที่บริเวณหน้าวัดมีพระพุทธไตรโลกนาถ ซึ่งเป็นพระพุทธรูปปางลีลาหล่อด้วยโลหะรมดำประดิษฐานอยู่บนแท่นหินอ่อนที่ขึ้นชื่อเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ ขออะไรก็ได้