วัดอินทรวิหาร บางขุนพรหม หลวงพ่อโต กับความศักดิ์สิทธิ์คู่เมืองที่ควรค่าแก่

THB 0.00

วัดอินทรวิหาร ความเชื่อ วัดอินทรวิหาร เป็นหนึ่งในวัดที่มีความเกี่ยวข้องกับ สมเด็จพระพุฒาจารย์ โต พรหมรังสี โดยท่านได้สร้างพระพุทธรูปยืน ที่เรียกกันว่า หลวงพ่อโต ไว้ที่วัดแห่งนี้ และมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ท่านได้สร้างไว้ คือ บ่อน้ำมนต์ โดยในอดีต

เมื่อครั้งที่พระองค์ได้ทรงสถาปนาคติความเชื่อ โดยเปลี่ยนมานับถือและทรงไว้ซึ่งศรัทธาในพระบวรพุทธศาส นา ร่องรอยเดิมทางประวัติศาสตร์ของมหาโสฬส แมงป่องเข้าบ้าน ความเชื่อ ศักดิ์สิทธิ์คงกระพัน 09พ ค 63 OnAir บ่อน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์, วัดอินทรวิหาร บางขุนพรหม, ร้านสวัสดี หอยทอด ผัดไท ราชวัตร แมงป่องเข้าบ้าน ความเชื่อ เมื่อครั้งที่พระองค์ได้ทรงสถาปนาคติ

ปริมาณ:
วัดอินทรวิหาร ความเชื่อ
Add to cart

วัดอินทรวิหาร ความเชื่อ วัดอินทรวิหาร เป็นหนึ่งในวัดที่มีความเกี่ยวข้องกับ สมเด็จพระพุฒาจารย์ โต พรหมรังสี โดยท่านได้สร้างพระพุทธรูปยืน ที่เรียกกันว่า หลวงพ่อโต ไว้ที่วัดแห่งนี้ และมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ท่านได้สร้างไว้ คือ บ่อน้ำมนต์ โดยในอดีต

แมวหางงอ ความเชื่อ เมื่อครั้งที่พระองค์ได้ทรงสถาปนาคติความเชื่อ โดยเปลี่ยนมานับถือและทรงไว้ซึ่งศรัทธาในพระบวรพุทธศาส นา ร่องรอยเดิมทางประวัติศาสตร์ของมหาโสฬส

ศักดิ์สิทธิ์คงกระพัน 09พ ค 63 OnAir บ่อน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์, วัดอินทรวิหาร บางขุนพรหม, ร้านสวัสดี หอยทอด ผัดไท ราชวัตร แมงป่องเข้าบ้าน ความเชื่อ เมื่อครั้งที่พระองค์ได้ทรงสถาปนาคติ