อ่านให้ฟัง 105 : มันฝรั่ง ประโยชน์ กินให้ถูก มีประโยชน์กว่าที่คิด (พร้อมเมนู

THB 1000.00
มันฝรั่ง เป็นผักหรือผลไม้

มันฝรั่ง เป็นผักหรือผลไม้  ▻มันฝรั่ง เป็นพืชล้มลุกขนาดเล็ก มีทรงพุ่ม มีหัวอยู่ใต้ดิน ออกมาจากไหลของต้นจริง หัวมีลักษณะทรงกลมรี มีตาอยู่รอบๆหัว จะเก็บสะสมอาหาร แล้วขยายตัวออกเป็นหัวอยู่ใต้ดิน ▻มันฝรั่ง เป็นพืชล้มลุกขนาดเล็ก มีทรงพุ่ม มีหัวอยู่ใต้ดิน ออกมาจากไหลของต้นจริง หัวมีลักษณะทรงกลมรี มีตาอยู่รอบๆหัว จะเก็บสะสมอาหาร แล้วขยายตัวออกเป็นหัวอยู่ใต้ดิน

▻มันฝรั่ง เป็นพืชล้มลุกขนาดเล็ก มีทรงพุ่ม มีหัวอยู่ใต้ดิน ออกมาจากไหลของต้นจริง หัวมีลักษณะทรงกลมรี มีตาอยู่รอบๆหัว จะเก็บสะสมอาหาร แล้วขยายตัวออกเป็นหัวอยู่ใต้ดิน กลุ่ม 1 อาหารที่มีโพแทสเซียมสูง ได้แก่ ทุเรียน กล้วย ลำไย ผลไม้แห้งต่าง ๆ เช่น ลูกเกด ลูกพรุน แครอท มะเขือเทศ หน่อไม้ฝรั่ง คะน้า หัวปลี ผักชี มันฝรั่ง

พืชหัวอย่างมันฝรั่ง เผือก หรือแม้กระทั่งมัญี่ปุ่นแสนอร่อย แท้ที่จริงแล้วเราสามารถปลูกได้ง่ายๆ ที่บ้านนี่เองค่ะ แถมรับรองว่าสะอาด ปลอดภัย พืชหัวบางชนิดยังสามารถกินยอดได้อีกด้วยนะคะ วันนี้ ▻มันฝรั่ง เป็นพืชล้มลุกขนาดเล็ก มีทรงพุ่ม มีหัวอยู่ใต้ดิน ออกมาจากไหลของต้นจริง หัวมีลักษณะทรงกลมรี มีตาอยู่รอบๆหัว จะเก็บสะสมอาหาร แล้วขยายตัวออกเป็นหัวอยู่ใต้ดิน

Quantity:
Add To Cart