10 ที่พักคีรีวง ไปสูดอากาศบริสุทธิ์ท่ามกลางหุบเขา อัพเดทใหม่ 2021

THB 0.00

ที่พัก หมู่บ้าน คีรี วง #คีรีวง #ที่พักคีรีวง #ไอ้ไข่ #เมล่อนนครศรี #องุ่นนครศรี #เที่ยวคีรีวงนอนซิลเวอร์วัลเลย์ #ที่พักกางเต็นท์ริมน้ำ #รีวิวที่เที่ยวนคร #เที่ยว

#คีรีวงนครศรีธรรมราช #คีรีวงที่เที่ยว #thailandlongstay #นครศรีธรรมราช #ที่พักนครศรีธรรมราช #อาหารพื้นบ้านนครศรี #ที่พักเป็นหมู่คณะคีรีวง #อากาศดีที่สุดในประเทศไทย #ศึกษาดูงาน ที่พักอุดร ชุมชนบ้านคีรีวง ตําบลกําโลน อําเภอลานสกา จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นชุมชนที่ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา มีวิถีชีวิตหากินอยู่กับป่า พึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกัน วิถีธรรมชาติทรัพยากร และสิ่งแวดล้อมอุดมสมบูรณ์

ปริมาณ:
ที่พัก หมู่บ้าน คีรี วง
Add to cart

ที่พัก หมู่บ้าน คีรี วง #คีรีวง #ที่พักคีรีวง #ไอ้ไข่ #เมล่อนนครศรี #องุ่นนครศรี #เที่ยวคีรีวงนอนซิลเวอร์วัลเลย์ #ที่พักกางเต็นท์ริมน้ำ #รีวิวที่เที่ยวนคร #เที่ยว

ที่พักบ้านอีต่อง #คีรีวงนครศรีธรรมราช #คีรีวงที่เที่ยว #thailandlongstay #นครศรีธรรมราช #ที่พักนครศรีธรรมราช #อาหารพื้นบ้านนครศรี #ที่พักเป็นหมู่คณะคีรีวง #อากาศดีที่สุดในประเทศไทย #ศึกษาดูงาน

ชุมชนบ้านคีรีวง ตําบลกําโลน อําเภอลานสกา จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นชุมชนที่ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา มีวิถีชีวิตหากินอยู่กับป่า พึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกัน วิถีธรรมชาติทรัพยากร และสิ่งแวดล้อมอุดมสมบูรณ์