ข้อมูล บริษัท ขนมจีนทัพหลวง จำกัด

THB 0.00

ทัพ หลวง ครัวหลังบ้าน @ทัพหลวง นครปฐม แต่งร้านด้วยของเก่าอาร์ตๆ มีดนตรีสด อาหารอร่อย ตั้งลับๆนอกเมืองนครปฐม อยู่ห่างจากองค์พระปฐมเจดีย์ แค่ 10 km ร้าน ครัวหลังบ้าน ต ทัพหลวง อ

3 เหล่าทัพ ยิงสลุตหลวง เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา วันที่ 3 มิถุนายน 2567  สมเด็จหลวงปู่โต๊ะ ๔ วัดทัพหลวง เป็นศูนย์กลางของชุมชนตำบลทัพหลวงในด้านต่างๆ เช่น ใช้เป็นสถานที่จัดกิจกรรมของชุมชน เป็นต้น นอกจากนี้ ชาวบ้านในชุมชนมีความพร้อมที่จะช่วยกันร่วมทำบุญในการก่อสร้างอุโบสถหลังใหม่ในครั้งนี้

ปริมาณ:
ทัพ หลวง
Add to cart

ทัพ หลวง ครัวหลังบ้าน @ทัพหลวง นครปฐม แต่งร้านด้วยของเก่าอาร์ตๆ มีดนตรีสด อาหารอร่อย ตั้งลับๆนอกเมืองนครปฐม อยู่ห่างจากองค์พระปฐมเจดีย์ แค่ 10 km ร้าน ครัวหลังบ้าน ต ทัพหลวง อ

ทัพ หลวง 3 เหล่าทัพ ยิงสลุตหลวง เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา วันที่ 3 มิถุนายน 2567

๔ วัดทัพหลวง เป็นศูนย์กลางของชุมชนตำบลทัพหลวงในด้านต่างๆ เช่น ใช้เป็นสถานที่จัดกิจกรรมของชุมชน เป็นต้น นอกจากนี้ ชาวบ้านในชุมชนมีความพร้อมที่จะช่วยกันร่วมทำบุญในการก่อสร้างอุโบสถหลังใหม่ในครั้งนี้