ควีวีน เคลเลเฮอร์ ตัดสินใจเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับ ลิเวอร์พูล

THB 0.00

ควีวีน เคลเลเฮอร์ นายด่านดาวรุ่งชาวไอร์แลนด์ต่อสัญญาใหม่กับหงส์แดงออกไปแล้ว หลังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในซีซันที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ประกาศยืนยัน ควีวีน เคลเลเฮอร์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของทีม

Caoimhin Kelleher : ควีวีน เคลเลเฮอร์ ชื่อเต็ม ควีวีน โอราน เคลลิเฮอร์ เกิดวันที่ 23 พฤศจิกายน 2541 อายุ 25 ปี ส่วนสูง 188 เซนติเมตร ควีวีน เคลเลเฮอร์ ควันหลงหลังจากที่ทัพหงส์แดงลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ฟุตบอลคาราบาวคัพไปครองได้สำเร็จ หนึ่งในนักเตะที่ถูกแฟนบอลพูดถึงและจับตามองเป็นพิเศษ ก็คงจะหนีไม่พ้น ควีวีน เคลเลเฮอร์

ปริมาณ:
ควีวีน เคลเลเฮอร์
Add to cart

ควีวีน เคลเลเฮอร์ นายด่านดาวรุ่งชาวไอร์แลนด์ต่อสัญญาใหม่กับหงส์แดงออกไปแล้ว หลังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในซีซันที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ประกาศยืนยัน ควีวีน เคลเลเฮอร์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของทีม

ควีวีน เคลเลเฮอร์ Caoimhin Kelleher : ควีวีน เคลเลเฮอร์ ชื่อเต็ม ควีวีน โอราน เคลลิเฮอร์ เกิดวันที่ 23 พฤศจิกายน 2541 อายุ 25 ปี ส่วนสูง 188 เซนติเมตร

ควันหลงหลังจากที่ทัพหงส์แดงลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ฟุตบอลคาราบาวคัพไปครองได้สำเร็จ หนึ่งในนักเตะที่ถูกแฟนบอลพูดถึงและจับตามองเป็นพิเศษ ก็คงจะหนีไม่พ้น ควีวีน เคลเลเฮอร์