โครงการปลูกป่า ปลูกต้นไม้ ปลูกใจรักษ์สิ่งแวดล้อม Green School Green

THB 1000.00
กิจกรรม ปลูก ป่า

กิจกรรม ปลูก ป่า  โดยปกติแล้วจะมีกิจกรรมปลูกป่าใน “วันต้นไม้แห่งชาติ” ซึ่งตรงกับวันวิสาขบูชาของทุกปีค่ะ ซึ่งปีนี้จะจัดกิจกรรมในเดือนพฤษภาคมนี้พอดีเลยค่ะ ส่วนกิจกรรมปลูกป่าจิตอาสาภายใต้โครงการปลูกป่า ปี กิจกรรมปลูกต้นไม้ ตามโครงการท้องถิ่นปลูกป่า เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

โครงการปลูกป่าต้นแบบระบบอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาตินี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อฟื้นฟูความอุดมสมบูรณ์ของป่า สร้างความสมดุลแก่ระบบนิเวศ และพัฒนาต่อยอดเป็นศูนย์เรียนรู้แก่ประชาชนในพื้นที่ และ โดยปกติแล้วจะมีกิจกรรมปลูกป่าใน “วันต้นไม้แห่งชาติ” ซึ่งตรงกับวันวิสาขบูชาของทุกปีค่ะ ซึ่งปีนี้จะจัดกิจกรรมในเดือนพฤษภาคมนี้พอดีเลยค่ะ ส่วนกิจกรรมปลูกป่าจิตอาสาภายใต้โครงการปลูกป่า ปี

โครงการปลูกป่าต้นแบบระบบอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาตินี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อฟื้นฟูความอุดมสมบูรณ์ของป่า สร้างความสมดุลแก่ระบบนิเวศ และพัฒนาต่อยอดเป็นศูนย์เรียนรู้แก่ประชาชนในพื้นที่ และ ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมโดยการปลูกป่า เพื่อแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อมและการ ๕) จัดกิจกรรมปลูกต้นไม้ตามโครงการ ๖) รายงานผลการดาเนินงานให้ผู้บริหารและ

Quantity:
Add To Cart